BYBETTERK.COM

bag : pillow : box

Untitled-1

บทความ

คุณสมบัติของกล่องส่งมอบบ้านหรือกล่องโอนกรรมสิทธิ์

Bybetterk ถามตอบ: กล่องส่งมอบบ้านหรือกล่องโอนกรรมสิทธิ์ กล่องหุ้มหนัง

เป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งในการส่งมอบบ้าน-คอนโดภายในกล่องโอนกรรมสิทธิ์หรือกล่องส่งมอบบ้านสามารถบรรจุและรวบรวมสิ่งของต่างๆที่ทางบริษัทหมู่บ้านจัดสรรจะส่งมอบให้ลูกค้า อาทิ เช่น กุญแจห้องต่างๆ รีโมทแอร์ หรือ รีโมทประตูรั้วKeycard และคู่มือต่างๆ กล่องโอนกรรมสิทธิ์หรือกล่องส่งมอบบ้าน ลูกค้าสามารถออกแบบขนาดและ    องค์ประกอบภายใน แล้วยังสามารถเลือกสรรชนิดหนังและสีหนังตามความต้องการและเหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้าได้ทาง Bybetterk พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำในรายละเอียดต่างๆเพื่อเป็นตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด ลูกค้าสามารถเพิ่มความหรูหราโดยการเลือกใช้หนังเทียม PU หรือ PVC และเพื่อให้ล่องนั้นมีความ Luxurious มากขึ้นลูกค้าสามารถเพิ่มโลโก้หรือชื่อของโครงการ

นอกจากนี้ กล่องหุ้มหนังหรือกล่องโอนกรรมสิทธิ์ อาจจะสามารถนำมาเป็น Packaging ใส่ของหรือสินค้าอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ใส่แก้ว ใส่ขวดน้ำหอม หรือ ใส่รีโมท ใส่เครื่องประดับ
แหวน สร้อย นาฬิกา หรือถาดหุ้มหนัง ปกไดอารี่ ใส่บัตรพนักงาน ซึ่งทางBybetterk สามารถผลิตตามรูปแบบที่ลูกค้ากำหนดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด Bybetterkยังมีอีก
หลากหลายวัสดุให้คุณได้เลือกใช้มากมาย ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ID LINE 080-4406206

Shere to :

Related Blog

บทความ & ข่าวสาร ที่เกี่ยวข้อง

BYBETTERK.COM

บริษัท บียอนด์ แอนด์ เบสท์เตอร์ จำกัด เป็นบริษัทSME ซึ่งมีศักยภาพในการผลิตสินค้าได้ตามรูปแบบและภายใต้งบประมาณของลูกค้า สินค้าที่ทางบริษัทฯรับผลิตมีหลากหลาย เช่น แฟ้ม กล่องโอนกรรมสิทธิ์ กล่องหุ้มหนัง กระเป๋า หมอน และ อื่นๆ

WWW.BYBETTERK.COM