BYBETTERK.COM

bag : pillow : box

messageImag

บทความ

คุณสมบัติของผ้าแคนวาส

ผ้าแคนวาส จะมีลักษณะเป็นลาย สามารถเป็นได้ทั้ง คอตตอน โพลีเอสเตอร์และไนล่อน โดยผ้าจะถูกทอให้มีความหนาเป็นพิเศษ ลักษณะของ ผ้าแคนวาส หรือผ้าใบมีลักษณะจะคล้ายๆ ผ้ากระสอบหรือผ้าดิบ แต่จะมีความถี่ในการทอที่หนามากกว่าผ้าประเภทอื่นๆ เนื้อผ้าละเอียดกว่า และดูสวยงามมากกว่า อีกทั้งมีการย้อมสีให้เลือกใช้งานหลายหลายสีเลยทีเดียวด้วยคุณสมบัติของผ้าแคนวาสคือความแข็งแรง และมั่นคงคุณสมบัติอันโดดเด่นของผ้าแคนวาส ผ้าแคนวาสนั้น แข็งแรง มีความทนทานสูง ฉีกขาดได้ยาก และรองรับน้ำหนักได้ดี นำกลับมาใช้ซ้ำได้
และที่สำคัญผ้าแคนวาสกันน้ำได้ไหม ขึ้นอยู่กับชนิดของผ้าแคนวาสซึ่งมีผ้าแคนวาสแบบกันน้ำ และแบบไม่กันน้ำ

ข้อเสียหลัก ๆ ของผ้าแคนวาส
1. กระบวนการผลิต
ถึงแม้จะไม่ใช่ตัวผ้าโดยตรง แต่กระบวนการผลิตนั้นไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแม้แต่น้อย เนื่องจากต้องใช้สารเคมี สีย้อมในจำนวนมาก ก็อาจจะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้

2.ให้สีที่ไม่ตรง 100 %
เพราะในการผลิตจริง ๆ นั้น ผ้าอาจจะไม่สามารถดูดซับสีตามที่เราเห็นในไฟล์ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ ก็อาจสร้างความไม่เข้าให้กับลูกค้าที่สั่งผลิตของผ้าแคนวาสเนื่องจากกระบวนผลิตที่แท้จริงนั้นสีอาจจะมีการผิดเพี้ยนประมาณ 5% เนื่องจากเป็นผลิตจำนวนมาก

3. ราคาแพง
ผ้าแคนวาสบางประเภทอาจมีราคาสูง จึงอาจทำให้ต้นทุนสูงตามไปด้วย ลูกค้าควรพิจารณาให้เหมาะสมกับกระเป๋าผ้าแคนวาสและรูปแบบที่จะผลิต

Shere to :

Related Blog

บทความ & ข่าวสาร ที่เกี่ยวข้อง

BYBETTERK.COM

บริษัท บียอนด์ แอนด์ เบสท์เตอร์ จำกัด เป็นบริษัทSME ซึ่งมีศักยภาพในการผลิตสินค้าได้ตามรูปแบบและภายใต้งบประมาณของลูกค้า สินค้าที่ทางบริษัทฯรับผลิตมีหลากหลาย เช่น แฟ้ม กล่องโอนกรรมสิทธิ์ กล่องหุ้มหนัง กระเป๋า หมอน และ อื่นๆ

WWW.BYBETTERK.COM